Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Sử dụng nấm linh chi xanh hiệu quả


Qua nhiều nghiên cứu, y học hiện đại vẫn chưa thể khám phá hết những lợi ích của nấm linh chi xanh đối với sức khỏe.

Sử dụng nấm linh chi xanh hiệu quả-1

Sử dụng nấm linh chi xanh như thế nào?


Hàng ngày, bạn dùng 20gr nấm linh chi xanh sắc với 02 lít nước cho đến khi cô đặc thành 1,5 lít nước. Chia làm 05 lần uống hết trong ngày. Lưu ý không để nước sắc nấm linh chi xanh quá 24h. Nếu quá đắng bạn có thể kết hợp với cam thảo. Nhưng không được dùng với đường hoặc long nhãn và các loại thuốc Nam khác.

Uống nước sắc từ nấm linh chi xanh hằng ngày là một quyết định thông minh để tăng cường, bồi dưỡng sức khỏe, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thêm khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và kéo dài tuổi thọ. Không chỉ có lợi ích về sức khỏe, nấm linh chi xanh còn mang đến lợi ích về sắc đẹp, giúp các chị em giữ gìn được nét thanh xuân, tươi trẻ theo thời gian.

Với chất lượng cuộc sống đáng báo động như: môi trường, không khí ô nhiễm, nguồn nước không đảm bảo, thực phẩm bẩn, công việc căng thẳng là lí do mà các chuyên gia sức khỏe khuyên chúng ta nên dùng nấm linh chi xanh để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

Sử dụng nấm linh chi xanh hiệu quả-2


Bước 1: Loại bỏ gốc dính gỗ linh chi xanh

Trước khi sử dụng nấm linh chi xanh nấm cần loại bỏ sạch vỏ cây linh chi còn dính dưới chân nấm vì vỏ và thân cây linh chi không tốt cho sức khỏe. Ngâm hoàn toàn cây nấm trong nước muối ấm, loãng khoảng 10 phút để loại bỏ những chất độc hại bám vào cây nấm trong quá trình phát triển trong tự nhiên.

Bước 2: Rửa sạch và thái lát

Thái nhỏ nấm linh chi xanh ( càng nhỏ càng tốt ) nhằm tăng hiệu quả khi nấu thành nước uống.
Chú ý: Trường hợp khách muốn xay hoặc tán bột thì thực hiện từ bước 1 đến bước 3, sau đó đem thổi bằng quạt máy cho khô (tránh phơi nắng, nấm sẽ dễ bị bay mất chất), rồi đem đi xay hoặc tán thành bột cho vào hủ để sử dụng từ từ.

Bước 3: Nấu nước nấm linh chi xanh

Trường hợp dùng để điều trị bệnh: sắc nấm linh chi trực tiếp
+ Nước nhất: Sắc 4 chén nước còn 1 chén
+ Nước nhì: Sắc 3 chén còn 8 phân

Trường hơp dùng để bồi bổ, thanh lọc tăng cường chức năng:
+ Nước nhất: Sắc 2 lít nước còn 1,5 lít.
+ Nước nhì: Sắc 1,5 lít còn 8 phân.

Những điều cần nhớ khi sử dụng nấm linh chi xanh


Nếu sử dụng theo trường hợp trị bệnh thì chúng ta chia ra làm 2 lần uống mỗi ngày vào lúc 9h sáng và 17h chiều, chú ý nhớ uống đúng giờ để phát huy được tối đa hiệu quả khi trị bệnh.

- Sử dụng để uống cho tốt, bồi bổ cơ thể, ngăn người bệnh thì uống nước nấm linh chi xanh như uống nước hàng ngày, có thể đổ vào bình thủy để uống nóng như nước trà hoặc cũng có thể để nguội và cho vào tủ lạnh. Khuyến khích nên uống hết trong ngày.

Nên tuân theo cách sử dụng nấm linh chi xanh này để đạt được hiệu quả tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét